Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Some things new for doll

Dạo này mình có rất nhiều thứ mới, hầu như cách vài ngày lại nhận được một gói hàng, và điều đó làm mình vui, không gì sánh bằng cảm giác háo hức mở từng hộp quà và xem có gì trong đó, cứ như một đứa trẻ hồi hợp chờ món quà giáng sinh vậy. Tất nhiên khi một mình ngồi giữa đống hộp giấy, mình cũng có cảm giác Giáng Sinh đang đến :)
Đầu tiên là mình nhận được một thùng to đồ miniature gửi từ Anh sang, sau đó là 1 hộp nhỏ màu hồng của Formydoll, 2 bộ wig mới và lông mi, chất lượng wig rất tuyệt, mình sẽ viết 1 bài riêng về wig sau, tổng hợp tất cả wig mình có, bao gồm 2 bộ wig mới này. Tiếp theo là những món đồ chơi nho nhỏ cho doll, re-ment và những thứ sau đây:

Vải thun để may áo cho doll, có họa tiết giáng sinh (một xấp dày luôn chả biết may bao giờ hết ) và 2 cây viết để vẽ lên vải khi cắt may, mực sẽ tự tan ( ko biết có thiệt ko ? )


Túi xách hình con tuần lộc cho bé trai Louis,dành chụp hình Noel, quai hơi dài phải cắt bớt mới vừa và giày cho 2 cô gái, đều màu hồng cả ( nhớ mình order 1 đôi màu trắng mà ta ???)




Dạo này mua hơi nhiều giày chắc phải stop không thôi viêm màng túi mất!
PS: quên chụp hình 2 đôi giày khác, thôi để up hình Halloween 2 bé có mang lên sau vậy

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. nhìn mấy thứ nhỏ nhỏ xinh xinh thế này trông yêu quá♥

    Trả lờiXóa