Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Haul tháng 4

Cũng lâu rồi không cập nhật blog vì Ipad của mình có vấn đề, và nhiều chuyện lu bu xảy ra làm mình không có đầu óc mà viết gì cả. Hôm nay cố gắng viết một bài tổng hợp mấy thứ linh tinh mình đã mua, có thứ xài rồi hay bỏ đâu đó ko nhớ ra thì thôi vậy, mình lười đi kiếm lắm.
Hình mình cũng chụp bằng Ipad cho tiện nên không được lung linh lắm, mục đích là chia sẻ thôi. 

Đầu tiên là mỹ phẩm Sulwhasoo

- Cushion Evenfair Perfecting cushion màu 2 medium beige. Mình bắt đầu nghiện cushion từ khi xài em Hera nên muốn thử thêm, lần trước mua em Hera hơi bị bệch quá nên mình đã chọn màu số 2, dù sao thì mình thích make up da mặt nhìn tự nhiên hơn. 



Hộp cushion bên trong cũng bao gồm 1 hộp full và 1 lõi thay thế như em Hera, cái vỏ hộp sang và đẹp hơn Hera nhiều. Mùi thơm kiểu nhân sâm thoang thoảng. Mình test thử thấy màu nó bớt trắng xám hơn em Hera 1 chút chứ thực ra nó vẫn sáng chẳng medium gì cả. 


Tiếp tục là 2 bộ kit dưỡng da mình mua trên cosmede.com để test thử skincare của bọn này thế nào.


Bên trong bé tí xíu như đồ chơi, chắc dùng được chừng 1 tháng quá


2 cái cục con thú xinh xinh ở trên là kem dưỡng da tay, thấy cái vỏ cute nên mua về chơi, không biết có tác dụng gì không, em panda hương đào, em hải cẩu là tea tree thì phải


Palette của Too face nhỏ bằng cái Iphone 5, nắp tháo ra để làm case cho Iphone mà mình đã cho em gái Iphone 5 rồi :(. Cái này nhỏ mà rất nhiều thứ, mắt, má, bronzer... 


Mấy thứ linh tinh 


-Chì kẻ lông mày The face shop
-Serum của bọn nào quên rồi, à Its skin
-Son Dior màu 578 hồng nhẹ nhàng hiền dịu he he 
-Kem tan mỡ của Garnier, để bôi đùi cho nó thon tí
-Primer dạng xịt của Etude house, thấy lạ mua về thử xem sao. 

Túm lại là chỉ có mấy thứ linh tinh, có gì tớ update sau :)




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét