Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Mùa sale đến rồi ...mùa sale đến rồi



Nơi mình ở mỗi năm có 2 mùa sale lớn trong năm là mùa đông và mùa hè. Hiện tại đợt sale mùa đông đã qua tuần thứ 2, tuần đầu mình ốm quặt quẹo nên cũng không có ra khỏi nhà nhiều để hốt, có lượn qua Zara, H&M, Mango... này kia mà ko có kiếm được gì cho mình, toàn mua cho bọn trẻ con, chỉ mua được có 1 cái áo mango mà lười thử nên về nhà mặc vô khá xấu hic hic. Ngoài ra có ôm được mấy bộ đồ lót ( mình thích đồ lót hơn đồ mặc ngoài). Đồ mỹ phẩm, nước hoa chả sale là bao, lại toàn thứ mình không thích, nên mua được có vài món. Hôm nay nhân lúc đi ăn nhà hàng Nhật và uống trà sữa thì ghé qua trung tâm La Fayette xem có gì rẻ ko thì mua. Rất tiếc, ở một nơi xa xỉ như thế thứ mình thích sale cũng chả mua nổi. ( mình có thích gì nhiều đâu mấy cái váy Valentino với mấy đôi Salvator à ) Đi rạc cẳng mà nhìn gì cũng thấy vài trăm euro, lại kèm theo cái bạn đi cùng liên tục ngáp, thở dài và luôn miệng đòi về, mình cũng nản, nhưng tính mình không đi thì thôi, đi mà ko đem được cái gì về thì mình buồn lém.
Cuối cùng mò lên tầng áp chót thì cũng kiếm được 2 thứ sale khá rẻ, áo Burberry và váy ngủ hiệu gì chả nhớ, chỉ biết là 100% lụa, mình thích nhất đồ ngủ, chip và váy bằng lụa. Cái váy xinh ơi là xinh mà  rẻ nữa, từ 100€ sale còn 20€, mình đang nghĩ hay là mai quay lại mua thêm cái nữa màu khác ?
Hôm nay trời xấu, tối om, ngại lôi đồ ra chụp, mình up mấy thứ mỹ phẩm mua được sale 50%


- Kem chống nắng Clinique, chưa dùng hiệu này bao giờ nhưng thấy rẻ nên hốt. 
- Kem cấp nước Clinique, cái này mình đang dùng thấy ok nên mua về dự trữ. Hộp này 75 ml lận. Mình khá thích kem này, so với MAD Origins và Hydrat của EL thì cái này rẻ hơn nhiều, hiệu quả thì hơn Origins và thua EL một chút. Cái MAD thấm nhanh nhưng khá bí, mình bị đổ dầu lấm tấm trong khi da mặt vẫn khô. Chỗ mình ở không còn bán Origins nữa nên muốn mua phải đi du lịch mấy nước khác mới mua được. 

Hộp 75 ml và 30 ml đang dùng dở


Chất kem dạng gel giống như MAD, thấm nhanh, cảm giác mát khi bôi, không có mùi thơm, cấp nước, làm dịu da ửng đỏ. Cấp nước tàm tạm thôi thua EL và Dior 


2 món nhỏ nhỏ ở trên là Bí mật cây và lipbalm nuxe. Cái hộp Bí mật cây mình đã nhìn thấy cách đây vài năm, hơi tò mò về cái nhãn tiếng. Nhãn hiệu này của một gia đình Việt sử dụng cây cỏ truyền thống để tạo ra sản phẩm. Có 4 loại khác nhau đựng trong 1 cái hộp rất yêu. Màu đỏ giống kiểu dầu cù là, màu hồng là lipbalm, màu xanh lá là kem bôi tay, chân, màu xanh ngọc là kem dưỡng ẩm.





Mình thấy nó sale mỗi hộp màu xanh ngọc, hộp này để dưỡng ẩm, có thể bôi vùng da khô, ngứa ngáy, bỏng và cháy nắng. Mua vì rẻ, và cái hộp xinh xinh lại là nhãn hiệu Việt Nam giữa rừng nhãn hiệu sang trọng Dior, Chanel, Ysl..


Tiện thể vác mấy thứ này về, dù ko sale nhưng cần thì mua thôi


Tẩy trang bioderma và kem làm lành da A-Derma, cái này bôi sau khi nặn mụn và các vết thương để làm da mau lành. Mình vừa nặn 2 cái mụn bọc dưới cằm, giờ nó đen thùi lùi, phải bôi kem cho mau lành và bớt thâm vậy, nghe nói nó hạn chế rỗ nữa. Kem bôi cho mặt và body luôn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét